Chi phí lắp đặt và giá home wifi viettel là bao nhiêu?







Đâu là sự khác biệt cơ bản giữa bộ phát Wifi giá rẻ và đắt tiền? Đó chính là khả năng cung cấp đường truyền wifi ổn định, mạnh mẽ với độ phủ sóng tốt. Home Wifi Viettel là hệ thống wifi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn này, nó không chỉ là một bộ phát wifi thông thường mà còn có mức giá rất phải chăng. Nếu bạn đang quan tâm đến giá Bộ phát Wifi Home Viettel thì hãy chú ý những điều sau.
Chi phí lắp đặt thiết bị Wifi Viettel Home

Những ưu điểm và tính năng vượt trội của Home Wifi Viettel là điều không thể bàn cãi. Vậy thiết bị Home Wifi Viettel có những loại nào và giá cả ra sao, bạn có thể tham khảo ngay. Nhằm mang đến chất lượng và giá thành tốt nhất cho khách hàng, Wifi Mesh của Viettel có giá thành khá phải chăng nhưng còn nhiều lợi ích đi kèm như:

+ 2 bộ thiết bị wifi gia đình cho chung cư hoặc nhà 2 tầng tối đa 200m2 giá khuyến mại 1.400.000đ/bộ (giá gốc 1.800.000đ).

+ Bộ 3 thiết bị phát wifi gia đình phù hợp cho căn hộ dưới 300m2 hoặc biệt thự 3 tầng, giá khuyến mại 2.100.000đ/bộ (giá gốc 2.800.000đ).

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm các gói SuperNet Home Wifi của Viettel sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm Internet tốc độ cao, đồng thời đi kèm thiết bị Home Wifi với mạng Wifi Mesh giúp lan tỏa sóng trong không gian rộng.

Xem bài viết chi tiết tại:

https://vietteltelecom.vn/tin-tuc/chi-phi-lap-dat-va-su-dung-home-wifi-viettel-la-bao-nhieu/11924156

#giahomewifi

#homewifiviettel


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết bị mở rộng sóng wifi có tác dụng gì?

Viettel Telecom

Mách bạn cách mua thiết bị Home Wifi Viettel chính hãng chất lượng cao